Lene's Blogs

Wednesday, October 25, 2006

love

Hey I'm back.Im gonna write something about my boyfriend.His name is Aldo. I've known him since 3rd yr. hs but we became a couple only during our 4th yr.We had what you would call a whirlwind romance.Wow.Susyal!Hehe.He first courted my friend and they became a couple for about 6 months.After that he courted me.But it was hard because my friend isn't totally over him yet.He stopped courting me over the summer and resumed during our 4th yr. hs.I fell for him easily because he is so kind and I really felt that he cared for me.It was so great.Being with him is the best thing that ever happened in my life.He is so caring and he really love me.Our families are aware of our relationship and are very supportive.Until now we are still together and are very happy despite the distance between us.I am really thankful to have him in my life.He's the only person that understands me and I can tell him my problems and he'll gladly help me.He never fails to make me happy.Yan.Nakwento q na ang tungkol sa amin.Hehe.Straight english un ah.Hirap!Hehe.Tagalog na nga lang.Tungkol nman sa mhal q.Msasabi q sa kanya.Siya na tlga ang lalaki pra sa kin.Tlgang wla na qng hahanapin pa.Idedescribe q xa.Ahmm.E2ng c Aldo sobrang cute yan.Habulin tlga ng mga babae yan.Dati tlgang chickboy yan.Aq nga lang girlfriend nyan na tlgang tumagal at tlgang tatagal.Hehehe.Xempre xa na nga gus2 q mkasama habambuhay sa pagtanda q.Sobrang sgurado na q sa kanya at lam q na gnun din nman nararamdaman nya skin.Mhal na mhal q tlga yan.Mabalik sa pagdedescribe q sa knya.Pinakagusto q sa kanya ay ang kanyang eyes.Ganda kc.Tska tlgang kumikislap kpag nkangiti xa.Mkita q plang un tlgang buo na ang araw q.Hehehe.Sunod nman ay ang knyang mga talents.Sobrang talented nito.Lalo na sa music.He can play the oragn and guitar din.Un pa isa qng ngusthan sa knya.Mhilig din kc aq sa music.Namiss q 2loy ung dati.Mdyo mgkalapit pa kmi ng houz nun.Lagi nya qng pnupunthan sa bhay tpos buong araw andun xa.Wla lang kmi gawin nood lang ng tv.Tpos pinagluto q pa xa ng corned beef kc allergic xa sa hipon na ulam nmin nun.Tpos tnutugtugan nya pa q sa organ.May organ kc kmi sa bhay nmin sa Bulacan khit ndi kmi mrunong tumugtog.Hehe.Gling nga nya eh.Kakakilig tlga un.May ksama pang kanta un.Hehe.Diba prang hinaharana.Mgaling din xa magbasketball at mhilig sa computer games.Pinapanood q pa nga xa mag dota dati eh.Ngaun flyff nman nilalaro nya.Hehehe.Hmmm.Anu pa ba.Pagdating nman sa pagaalaga sakin.Da best yan.Tlagng pinoprotekthan aq at ayaw nya mpasama aq sa mga bad influence.Da best din 2 sa pagsuporta sakin.Lalo na nung mga 1st days q sa chorale.Hirap tlga nun.Gusto q na nga mag quit nun pro xempre inencourage nya q.Kaya ngaun ndi pa din aq nagquit at nagbubunga nman ung suport na bnbgay nya sakin.Lalo na ung matindi tlga ung problem q.Sa knya q lang cnasabi lhat.Mhal na mhal q tlga xa at sobrang grateful aq kay God kc binigay nya sa kin ang mhal q.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home